Bài Đăng Mới Nhất

16/10/13

MỪNG LỄ BỔN MẠNG CA ĐOÀN GIỚI TRẺ THẠCH BÍCH


GIAO LƯU THỂ THAO, VĂN NGHỆ
Nhân dịp mừng lễ Bổn mạng Ca Đoàn giới trẻ Thạch Bích lần I, Chúa nhật ngày 13/10/2013 các thành viên trong Ca Đoàn giới trẻ đã tổ chức buổi giao lưu, hoạt động thể thao tại sân cỏ nhân tạo Long Mã.
Ngay từ 6h30 sáng, các thành viên đã tập trung đầy đủ tại sân nhà thờ xứ để chuẩn bị buổi sinh hoạt, nhanh chóng ổn định và đúng 7h mọi người đã có mặt trên sân vận động.
Sau khi được Cha phó Phêrô Nguyễn Ngọc Trung phổ biến thể lệ và luật chơi, các bạn được chia thành 4 đội bóng bao gồm 2 đội nam và 2 đội nữ.






Tiếng còi bắt đầu trận đấu đã vang lên, 2 trận đấu đã diễn ra vô cùng vui vẻ và hấp dẫn, những tiếng reo hò của các cổ động viên bên ngoài sân bóng càng làm cho các trận bóng trở nên nóng bỏng hơn. Những pha bóng trên sân, những đường chuyền, rê bóng lắt léo, những cú sút tưởng chừng không thể cản phá đã cống hiến cho người xem 2 trận cầu kinh điển không kém gì giải Ngoại hạng anh. Sau 60phút thi đấu hết mình, kết quả của trận đấu giữa các cô gái xinh đẹp là 1 - 0 còn của các chàng trai là 7 - 2. Những phần quà to và nhỏ đã được Cha phó chia đều cho 4 đội.














Sau những trận cầu vô cùng quyết liệt, các bạn trẻ đã về tại nhà thờ giáo họ Văn Nội dùng bữa trưa.
Sau thời gian nghỉ trưa, đúng 14h chương trình lại được tiếp tục với rất nhiều các hoạt động, trò chơi vui vẻ, tạo cho các bạn trẻ có những tiếng cười sản khoái và những câu chuyện ý nghĩa cho mỗi bạn. 
Buổi giao lưu kết thúc vào 16h cùng ngày.







TĨNH TÂM CHIA SẺ
Vào 19h ngày 15/10/2013, các bạn trong Ca Đoàn giới trẻ đã tập trung về tại nhà nhà thờ xứ tham gia vào buổi tĩnh tâm, chia sẻ để chuẩn bị cho Thánh lễ mừng Bổn Mạng. Cha phó Phêrô Nguyễn Ngọc Trung đã chia sẻ về tiểu sử Thánh Nữ Maria MARGARITA cho các bạn trẻ hiểu biết thêm về Thánh Nữ. Tiếp theo là giờ tĩnh tâm dành cho các bạn trẻ. Những ngọn nến được thắp lên, mỗi người những lời nguyện cầu, ai cũng đều cảm thấy được sốt sáng, nắng đọng, như Thiên Chúa và Thánh Nữ Maria MARARITA đang ở cùng mình.
Buổi tĩnh tâm kết thúc trong niềm hân hoan của mỗi bạn trẻ. Mong Thánh lễ sẽ được diễn ra được sốt sáng, thành công và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa đến với mọi người. 






 Thánh lễ diễn ra vào 19h ngày 16/10/2013 tại nhà thờ giáo xứ Thạch Bích. Mong mọi người thu xếp thời gian tham dự thánh lễ đúng giờ.