Bài Đăng Mới Nhất

10/4/14

Ve Chai Giáo Xứ Thạch Bích Thực Hành Bác Ái 2014

Mùa Chay là mùa ăn năn sám hối, để quay về cùng Chúa, cũng là dịp để mỗi người thể hiện tình bác ái với những người khó khăn, đau yếu. Cùng với lời mời gọi của Đức Giáo hoàng Phanxicô qua sứ điệp mùa Chay 2014, Ngài đã giới thiệu đến chúng ta một gương mặt “Đức Kitô đã trở nên nghèo khó để lấy cái nghèo của mình mà làm cho anh em trở nên giàu có” (2Cr 8,9). Thứ 4 tuần 5 mùa Chay (9/4/2014) Nhóm Ve Chai và các bạn Giới Trẻ Giáo Xứ Thạch Bích đã đi thăm và tặng quà cho những người nghèo khổ, neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có người khuyết tật trong Giáo xứ.
Với tinh thần “phục vụ yêu thương”, đến với các gia đình, trao những món quà và nhìn nhận thấy sự vui tươi, phấn khởi của các ông bà, cô bác, các em nhỏ, trong lòng ta cảm thấy một niềm vui, hạnh phúc.
Mang trong tim rất nhiều tâm tình, những ước muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhưng do khả năng còn nhiều hạn chế, chúng con rất mong quý cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện và chung tay giúp sức cho chúng con, để Ve Chai ngày một phát triển và giúp đỡ được nhiều các hoàn cảnh khó khăn hơn.
Trong tâm tình mùa Chay chúng ta hãy hành động một điều gì đó ý nghĩa làm món quà dâng Chúa và chờ đợi ngày Chúa Phục Sinh trong vinh quang.