Bài Đăng Mới Nhất

21/4/15

Giáo xứ Thạch Bích - Trình Xá: Hội thi giáo lý kỳ I - Năm 2015

Trong niềm vui của Mùa Phục Sinh, cha xứ Phaolô Nguyễn Văn Đoàn đã tổ chức Hội thi giáo lý theo chương trình học hỏi giáo lý của Tổng Giáo Phận Hà Nội trong năm Phúc Âm Hóa đời sống giáo xứ và cộng đoàn sống đời thánh hiến. Kỳ thi được tổ chức trong ba ngày: ngày 16 và 19 tháng 04 tại Giáo xứ Thạch Bích và ngày 17 tháng 04 tại Giáo xứ Trình Xá.

Đã có tới 198 lớp với 2.900 người tham gia hội thi, thuộc mọi lứa tuổi, từ các em thiếu nhi cho đến các cụ già, nhiều bà mẹ trẻ đã bế cả con nhỏ đi thi. Điều đặc biệt là Ban giám khảo trong bộ áo the đen truyền thống cũng phải tham gia thi trước khi làm giám khảo hội thi.

Trong lời khai mạc, cha xứ Phaolô đã nhấn mạnh: Mỗi lần tham gia hội thi là một lần bà con giáo dân được học hỏi, để thêm hiểu biết giáo lý, để được đào sâu đức tin và sống đức tin một cách mạnh mẽ hơn, qua đó can đảm sống chứng nhân cho Chúa Phục Sinh bằng đời sống đức tin của mình.

Hội thi tại hai giáo xứ đã kết thúc tốt đẹp. Xin Chúa Phục Sinh ban niềm vui và sự bình an của Ngài cho tất cả mọi người tham gia hội thi.

Sau đây là một số hình ảnh về hội thi tại hai giáo xứ: